Bảo hành bảo trì lắp đặt camera quan sát


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ Camera Miền Tây

No: 18102013/QĐĐT




Thời gian bảo hành theo tem bảo hành và tính từ khi bàn giao thiết bị

Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong quá trình sử dụng
- Tất cả các sản phẩm bán ra của Camera Miền Tây đều có tem bảo hành riêng để đảm bảo quý khách mua được hàng chính hãng. Quý khách có thể nhận biết qua tem dán hoặc số serial trên sản phẩm.
I. Điều kiện bảo hành.
- Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Camera Miền Tây quý khách đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách các điều kiện bảo hành ưu đãi nhất tại Việt Nam. Xin quý khách vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của Camera Miền Tây . 
1 . Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 15 ngày đầu:
-  Camera Miền Tây sẽ đổi ngay cho các quý khách một sản phẩm mới ngay lập tức nếu có vấn đề gì trục trặc (xem thêm mục: Chính sách bảo hành ).
2. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 15 ngày đầu đến hết thời hạn bảo hành:
- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 4h – 8h chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục sự cố nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng về dịch vụ hậu mãi. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo,(sẽ tính phí vào chủ nhật – ngày lễ).
Camera Miền Tây cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong vòng 48h (không tính chủ nhật – ngày lễ).
3. Chính sách bảo hành :
- Chính sách bảo hành "1 đổi 1" chỉ được áp dụng các sản phẩm camera quan sát tại Camera Miền Tây
- Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của Camera Miền Tây (quý khách xem kỹ quy định bảo hành và bảo trì ở mục II).
- Trong trường hợp thiết bị có vấn đề trục trặc của quý khách đã hết thời hạn bảo hành chúng tôi sẽ tiếp nhận sửa chữa bảo trì và tính phí theo đơn giá tại thời điểm bảo hành.
II. Qui định bảo hành và bảo trì
(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)
1. Bảo hành:
-  Bảo hành thiết bị công nghệ là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2. Qui định về bảo hành:
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao thiết bị, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành thể hiện trên tem bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có dán tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
3. Những trường hợp không được bảo hành:
Trường hợp chung:
-  Thiết bị hết thời hạn bảo hành
- Số serial trên thiết bị không xác định được
- Tự ý sữa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba
- Thiết bị cháy, hỏng do chập điện, do tác động cơ học, do bảo vệ nguồn không tốt, bị sét đánh biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, bị thấm nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
- Trường hợp thiết bị của quý khách không dán tem bảo hành của công ty, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu số serial trên thiết bị với số serial trên phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
-  Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

0 nhận xét: